Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Tranh dán tường cho bé

Trong thời gian gần đây thị trường tranh dán tường cho bé phát triển khá mạnh, điều đó đã mang đến rất nhiều các dòng sản phẩm tranh dán tường đẹp, mới với những mẫu mã đa dạng, phong phú giúp cho thị trường tranh dán tường trở nên cực kỳ sôi động về mẫu mã, chủng loại sản phẩm.




Một căn phòng cho bé cần phải chú ý đến màu sắc. Không  thể dùng tranh dán tường giá rẻ mang khuynh hướng của người trưởng thành cho bé. Những bức tranh vẽ nhân vật phim hoạt hình, những bức tranh phím hoạt trong các câu chuyện cổ tích sẽ tạo cảm giác quen thuộc cho bé.


Phòng ngủ và học tập của bé là một trong những vấn đề quan trọng để phát triển tư duy cũng như khả năng sáng tạo của bé. Hầu hết các gia đình hiện đại đều sắp xếp để cho bé có một phòng riêng. Tạo khả năng độc lập tự nhỏ, giúp bé không phụ thuộc vào người lớn.


Thế nhưng, việc sắp sếp căn phòng cho bé như thế nào là hợp lí? Khuynh hướng về màu sắc, về giới tính và định hướng của cha mẹ là những điểm cần lưu ý khi chọn tranh dán tường hay giấy dán tường cho bé. Tạo không gian phù hợp tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của bé cũng là cả một vấn đề cần xem xét cẩn trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét