Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Tranh dán tường hà nội thiên nhiên hoang dã

Tranh dán tường hà nội thiên nhiên hoang dã giá chỉ 25.000 đ với kích thước dán lên là 70x120cm không chỉ giúp trang trí cho không gian sống của bé thêm màu sắc mà nó còn giúp bé nhận biết thế giới bên ngoài qua các hình ảnh con vật trong thiên với các họa tiết con vật xinh xắn giúp bé dễ nhận biết.

Cuộc sống hiện đại khiến không phải ngôi nhà nào cũng có thể có kích thước lớn và cực kỳ rộng rãi. Những căn nhà chung cư, nhà phố với diện tích nhỏ khiến nhiều người cảm thấy bức bối và gò bó. Tranh dán tường giá rẻ chính là giải pháp giúp căn nhà bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát và được mở rộng hơn. Sự tươi đẹp, rực rỡ của thiên nhiên cũng đồng thời giúp xua tan sự mệt mỏi, căng thẳng, gò bó của không gian chật hẹp.




Với bất kỳ không gian nào, khi có sự hiện diện của tranh dán tường, sẽ giúp thay đổi đáng kể tâm trạng và bầu không khí trong căn phòng. Vì vậy, khi lựa chọn tranh dán tường cần chú ý đến màu sắc và hình ảnh thể hiện trong tranh. Bởi chỉ với một bức tranh, cũng có đủ sức mạnh khiến căn phòng trở nên ấm áp hay lạnh lẽo, sáng lên hay tối đi.



Đối với những không gian có diện tích hạn hẹp, bạn cần để ý nhiều đến kích cỡ, màu sắc và chủ đề thể hiện trong tranh. Nếu lựa chọn không khéo léo sẽ khiến căn phòng của bé trông chật chội hơn. Bạn có thể lựa chọn bức tranh với kích thước nhỏ để dán đầu giường ngủ. Nếu yêu thích những bức tranh khổ to, bạn nên để ý đến chủ đề của bức tranh. Vẫn là những chủ đề con vật, thiên nhiên… nhưng bạn nên chọn hình ảnh được phóng lớn. Việc lựa chọn quá nhiều hình ảnh trong một bức tranh khiến căn phòng của bé dễ bị rối mắt. Mức độ tập trung cho các hoạt động của bé cũng bị phân tán đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét