Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Tranh dán tường giá rẻ cây trái tim

Tranh dán tường giá rẻ cây trái tim với kích thước 105x178cm được làm bằng chất liệu decal trong suốt, giá chỉ 55.000 đ không chỉ giúp bạn trang trí cho bức tường mà nó còn mang thiên nhiên vào không gian sống của bạn.



Tranh dán tường hà nội không chỉ đa dạng về mẫu mã kích thước mà nó còn giá rẻ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, đặc biệt những bức tranh này được làm bằng chất liệu decal trong suốt không mùi như giấy dán tường, không sợ ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình mình.




Tranh dán tường giá rẻ cây trái tim với các họa tiết hình trái tim được kết hợp với nhau tạo thành một cây xanh nghệ thuật cho bức tường, những bức tranh dán tường hà nội giá rẻ này sẽ giúp bạn tô điểm cho mái ấm của mình thêm ấn tượng và nổi bật hơn.




Tranh dán tường với hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh phù hợp với sở thích của các bé, mang lại cho một không gian sống mở, vui nhộn và sáng tạo giúp bé không cảm thấy yêu thích không gian sống của mình hơn, các mẹ chỉ cần hướng dẫn bé cách dán là bé có thể tự dán được nhé, khi muốn thay đổi bằng bức tranh dán tường mới thì các mẹ chỉ cần bóc tranh ra và dán tranh mới lên mà không sợ ảnh hưởng tới sơn tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét