Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tranh dán tường đo chiều cao cho bé bạch tuyết

Với giá chỉ 35.000 đ bạn đã có cơ hội sở hữu ngay cho mình bức tranh dán tường đo chiều cao cho bé bạch tuyết với Kích thước chưa dán: 50x70cm, Kích thước đã dán: 60x170cm, ngoài công dụng trang trí thì bức tranh này còn giúp bạn đo chiều cao cho bé một cách thường xuyên mà vẫn tiết kiệm được chi phí nhé.






Sử dụng tranh dán tường giá rẻ hiện đang rất hót trên thị tranh dán tường hà nội bởi sự đa dạng về màu sắc, kích thước phù hợp với mọi không gian sống, từ sang trọng đến cổ tích, lãng mạn đều rất phù hợp. Những bức tranh dán tường này sử dụng cũng rất đơn giản chỉ cần bóc từng chi tiết nhỏ của bức tranh ra và dán lại theo hướng dẫn hoặc theo sở thích của mình sẽ được một bức tranh vô cùng xinh yêu nhé.




Trong một lúc rảnh rỗi, hay lúc bạn cần thư giãn, bạn hãy quan tâm đến con cái của mình. Bạn cùng đứa con ngồi tâm sự chia sẻ. Bạn vừa chỉ tay theo những dòng chữ hình ảnh, con vật… tranh dán tường gấu pooh đu cây vừa giải thích cho đứa con yêu dấu của bạn về đạo làm người, nghệ thuật sống hay sinh vật, thế giới quan. Điều này rất dễ đi vào tâm hồn con trẻ.

Tranh dán tường đẹp trang trí giờ đây không chỉ tôn nên vẻ đẹp thẩm mỹ của một bức tường một căn phòng, làm duyên dáng hơn cho nội thất mà nó còn là những bức tranh của cuộc sống đời thường được khắc họa trên những đường nét nghệ thuât rất độc đáo. Với bức Tranh dán tường Thú trèo cây đã tái hiện lại cuộc sống của các con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu mà các bé chỉ biết qua các con thú bông đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét